Việc liên kết thông tin giữa các phòng, các ban ngành trong nội bộ công ty là vô cùng quan trọng trong công tác điều hành, quản trị của một doanh nghiệp. Đã từ lâu, bên cạnh các phương pháp truyền đạt trực tiếp, gửi mail, sử dụng mạng xã hội thì tổng đài điện thoại nội bộ của doanh nghiệp là phương tiện truyền thống nhưng không thể thiếu.

Vậy, nếu bạn đang muốn đăng ký lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp của mình thì nên chọn tổng đài điện thoại nội bộ của hãng nào hiện nay?

Tìm hiểu tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ hay tổng đài nội bộ được hiểu theo chuyên ngành viễn thông là một hệ thống chuyển mạch để các mối đầu cuối có thể gọi cho nhau cũng như gọi ra ngoài với những số thuê bảo được đăng ký từ trước.

Nếu bạn hiểu theo cách hiểu phổ thông thì tổng đài điện thoại nội bộ có nghĩa là một tổng đài của riêng một doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức khi số bên ngoài gọi vào sẽ được chuyển sang các số riêng của từng phòng để chăm sóc, truyền đạt thông tin.

Những tính năng ưu việt của tổng đài nội bộ VNPT 

Hiện nay cũng có nhiều hãng, nhiều nhà mạng cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ nhưng nếu xét về tính chuyên nghiệp, tín hiệu đường truyền và giá thành cạnh tranh thì hiện nay chỉ có tổng đài của VNPT là dẫn đầu thị trường.

Đặc biệt hơn, nhà mạng VNPT cho ra dịch vụ tổng đài ảo để cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ cho các doanh nghiệp với đầy đủ tính năng như các tổng đài trước đây và chi phí được cắt giảm đến hơn 50 % do không cần phải đầu tư trang thiết bị riêng.

Đồng thời quá trình bảo trì, bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật cũng do nhà mạng VNPT bao thầu mà phía doanh nghiệp không còn cần phải tự lo những chi phí này như trước đây. Đến này, viêc sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ VNPT dường như là không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp.

Những tính năng ưu việt về mặt kỹ thuật của tổng đài nội bộ VNPT như sau:

+/ Hiển thị nhật ký cuộc gọi của các số nội bộ và các số bên ngoài.

+/ Chức năng cho phép chia đều cuộc gọi cho những máy đang rảnh rang để tránh một máy bắt quá nhiều cuộc gọi, gọi là chức năng ACD.

+/ Bộ lưu trữ cho phép thông kê tất cả những cuộc gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ,… giống như nhật ký cuộc gọi của điện thoại di động.

+/ Tính năng điều hướng cuộc gọi sang số máy di động.

+/ Tính năng thông báo đồng bộ khi đã hết giờ làm việc, hết giờ tan ca, thông báo cho đầu dây cuộc gọi tới khi đã ngoài giờ làm việc.

+/ Tách hẳn đường dây nóng riêng để giải quyết các tình trạng than phiền của khách hàng.

+/ Trong tương lai thể còn có thêm nhiều chức năng khác. Khi đăng ký dịch vụ VNPT, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Đăng ký tổng đài điện thoại nội bộ VNPT như thế nào?

Bạn có thể tiến hành đăng ký lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ VNPT tại các chi nhánh VNPT địa phương khu vực cần lắp đặt.

Để biết địa chỉ các chi nhánh địa phương của VNPT thì bạn có thể gọi số tổng đài 800126 để được cung cấp địa chỉ hoặc tra cứu từ khóa trên Google để biết trang web đại diện cho VNPT của từng vùng rồi sau đó đến phần liên hệ để tìm địa chỉ chi nhánh.

Hồ sơ thủ tục đối với cá nhân, gia đình cần chuẩn bị bao gồm hộ khẩu, bản sao giấy chứng minh nhân dân, bản sao giấy tạm trú tạm vắng có công chứng. Đối với doanh nghiệp thì ngoài thủ tục trên còn cần thêm con dấu công ty và bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng. Thời gian lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ của VNPT là từ thứ ba đến thứ bảy, có thể lắp ngoài giờ hành chính.

Bạn có thể yêu cầu nhân viên của VNPT đến làm hồ sơ trực tiếp tại gia đình hay cơ quan của bạn nhưng bạn phải chuẩn bị trước thủ tục đầy đủ.

Những chính sách hấp dẫn của tổng đài điện thoại nội bộ của VNPT

Về mặt cạnh tranh, ngoài những tính năng vượt trội của hệ thống mạng thì dịch vụ tổng đài nội bộ của VNPT Telecom còn có những ưu đãi sau về chính sách hỗ trợ người sử dụng:

+/ Giá cước rất rẻ dù là gọi liên tỉnh hay gọi quốc tế giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng hay doanh nghiệp.

+/ Cấu hình tổng đài IP tự động thông minh nên bạn có thể tự cài đặt dễ dàng.

+/ Có thể tích hợp với mạng internet có sẵn tại gia đình, cơ quan và dùng ngay.

+/ Bạn có thể nâng cấp tốc độ, băng thông dễ dàng chỉ với một cuộc gọi mà không cần chờ đợi thời gian lắp đặt.

+/ Sử dụng thoải mái trong cùng một gói cước mà không giới hạn số lượng điện thoại.

Hiện nay, VNPT còn có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt điện thoại của bạn để tương tác trên website công ty. Ngoài những dịch vụ về mạng viễn thông, internet, truyền hình Tivi, VNPT còn cung cấp hạ tầng và các dịch vụ về hosting, Server,… để hỗ trợ quý khách nhiều mặt hơn.

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn, đăng ký Hà Nội

0888 108 208 - 0978 623 136

0948 483 668 - 0983 211 698

Tư vấn, đăng ký HCM

0832 138 338 - 0814 386 999

0944 128 338 - 0852 138 338

Số bảo hỏng, kỹ thuật

Hà Nội: 024.800.126

TPHCM: 028.800.126

Facebook Fanpage
 

 
Video hướng dẫn

vnpt-ha-noi

vnpt-tphcm

may-ban-gphone

dien-thoai-gphone-avio-a27

sim-gphone-lap-di-dong