Quý khách hàng thân mến, trong quá trình sử dụng nếu có sự cố chủ quan dẫn đến hư hỏng các thiết bị, linh kiện sử dụng dịch vụ của VNPT xin vui lòng liên hệ với điểm bảo hành thiết bị hoặc mua mới để sử dụng thiết bị. Chính sách bảo hành, ưu đãi về modem thiết bị cho khách hàng doanh nghiệp, cá nhân sử dụng mạng VNPT.

1.1 Chính sách bảo hành đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cáp quang FTTH của VNPT bao gồm khách hàng cá nhân & doanh nghiệp.

+ Cá nhân mang theo cmtnd chủ hợp đồng, hộ chiếu nếu là người nước ngoài và bản hợp đồng nếu có.

+ Công ty cần mang theo giấy giới thiệu, cmtnd và hợp đồng nếu có

+ Khách hàng mang thiết bị cần bảo hành giao nộp lại cho VNPT.

+ Phạm vi cho mượn thiết bị và sử dụng ổn định về chất lượng suốt quá trình sử dụng

+ Bảo hành do lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị.

+ Đối với nguyên nhân do sét đánh, không xác định dõ nguyên nhân khách hàng sẽ được đổi thiết bị tương đương. ( Đổi thiết bị không quá 2 lần mỗi năm/ mỗi khách hàng)

1.2 Đổi thay thế hoặc nâng cấp thiết bị sử dụng

+ Cá nhân mang theo cmtnd chủ hợp đồng, hộ chiếu nếu là người nước ngoài và bản hợp đồng nếu có.

+ Công ty cần mang theo giấy giới thiệu, cmtnd và hợp đồng nếu có

+ Khách hàng mang theo thiết bị cần đổi, nâng cấp đến văn phòng của VNPT.

+ Đối với khách hàng là doanh nghiệp bán với giá niêm yết.

+ Đối với khách hàng cá nhân đã giao nộp lại thiết bị cũ cho VNPT thì sẽ đượ đổi thiết bị tương đương và đặt cọc số tiền với giá ưu đãi sau đó sẽ được chiết khất trừ vào các tháng sử dụng sau đó.

+ Nếu khách hàng cá nhân không giao nộp thiết bị thì số tiền đặt cọc thiết bị sẽ không được chiết khấu trừ vào các tháng.

1.3 Điều kiện bảo hành, đổi thay thế, nâng cấp thiết bị

+ Thiết bị giao nộp cho VNPT phải là thiết bị do VNPT cung cấp

+ Có đầy đủ thông tin MAC Address trùng với nghi nhận trên hệ thống của VNPT

+ Vẫn chấp nhận thiết bị đã hư hỏng

+ Khách hàng cần cam kết tối thiểu 12 tháng

+ Khách hàng hủy dịch vụ trước 12 tháng cần hoàn trả lại thiết bị hoặc giá trị tiền tương đương.

Một vài lưu ý:

+ Chính sách bảo hành này không áp dụng cho Settop box và VNPT play hd.

+ VNPT sẽ thu hồi thiết bị nếu khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ.

+ Thiết bị được bảo hành 12 tháng

+ Mỗi khách hàng chỉ được thay thế nâng cấp 1 lần trong 1 năm.

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn, đăng ký Hà Nội

0888 108 208 - 0243 991 7777

0948 483 668 - 0243 913 8338

Tư vấn, đăng ký HCM

0814 386 999 - 0283 912 7777

0944 128 338 - 0283 913 8338

Số bảo hỏng, kỹ thuật

024.800.126 - 028.800.126

Facebook Fanpage
 

 
Video hướng dẫn