[Hỗ Trợ] Những Số Điện Thoại Hỗ Trợ Khách Hàng Của VNPT Hà Nội, HCM

Tập đoàn VNPT là tập đoàn bưu chính viễn thông gồm các lĩnh vực hoạt động cung cấp dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại di động, dịch vụ đường truyền internet, các dịch vụ truyền thông, giải pháp vệ tinh, sản xuất thiết bị viễn thông và lĩnh vực bưu chính viễn thông,... Trong các lĩnh vực trên thì hai dịch vụ mạnh nhất hiện nay của tập đoàn VNPT chính là dịch vụ cung cấp mạng thuê bao di động Vinaphone và dịch vụ cung cấp đường truyền internet với cáp đồng ADSL MegaVNN và cáp quang FiberVNN.

Những năm gần đây, thương hiệu VNN là một thương hiệu lớn, uy tín và hằng năm đều lọt vào danh sách đầu của những doanh nghiệp phát triển nhất của Việt Nam.

Để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, ngoài việc VNPT tập trung phát triển chất lượng dịch vụ đi đôi với đa dạng hóa sản phầm cùng với chiến lược cạnh tranh thu hút khách hàng thì một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên tên tuổi của VNPT hiện nay là những dịch vụ hỗ trợ khách hàng VNPT.

Những dịch vụ hỗ trợ này đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT, giúp khách hàng và doanh nghiệp gắn kết với nhau hơn, đồng thời doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời xu hướng và suy nghĩ của khách hàng để cải tiến tốt dịch vụ, đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến người sử dụng.

Những dịch vụ hỗ trợ khách hàng VNPT

Hiện nay VNPT đã triển khai rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng VNPT với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiêu biểu của VNPT

+/ Tổng đài báo hỏng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT – số 800126

Tổng đài báo hỏng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT với số 800126 là tổng đài hoạt động 24/24 hỗ trợ tất cả các khách hàng của VNPT với những dịch vụ như báo hỏng sử chữa, hoặc hỗ trợ các dịch vụ kĩ thuật liên quan tới Internet cáp quang, truyền số liệu, điện thoại cố định, ...

Ngoài ra tổng đài còn giải đáp tất cả những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về thông tin của VNPT, tư vấn dịch vụ, giá cước các dịch vụ, và các khiếu nại của khách hàng.

Các gọi đến tổng đài 800126 của VNPT

+/ Từ điện thoại cố định và điện thoại di cộng của khách hàng

+/ Nếu là khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh  thì thao tác: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn

+/ Nếu là khách hàng tại các địa phương khác thì thao tác: bấm 028 800126 và làm theo hướng dẫn

+/ Tổng đài báo hỏng dịch vụ của VNPT – số 119

+/ Ngoài 800126 thì tổng đài 119 cũng là một tổng đài báo hỏng dịch của của VNPT

Ngoài các tổng đài báo hỏng chung tất cả các dịch vụ của VNPT thì VNPT cũng xây dựng thêm nhiều tổng đài tiện lợi để hỗ trợ khách hàng VNPT với dịch vụ điện thoại di động là Vina phone. Vinaphone hiện là một những mạng di động có nhiều thuê bao nhất hiện nay của Việt Nam và cũng là dịch vụ có nhiều khách hàng nhất của VNPT

+/ 9191 – tổng đài tư vấn khách hàng trong nước Vinaphone

+/ 9191 là tổng đài 24/24 của VNPT để phục vụ mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ di động của Vinaphone. Tổng đài chuyên tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone trong các trường hợp khẩn cấp như mất máy, mất sim.

+/ Tổng đài 9191 miễn phí với thuê bao trả sau và cước 200 đồng/ phút với thuê bao trả trước.

+/ 9192 – tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế

Nếu khách hàng là người nước ngoài không thạo tiếng Việt khi gặp bất kì thắc mắc nào về dịch của Vinaphone có thể gọi đến tổng đài 9192 để được giải quyết thắc mắc.

Cước phí của tổng đài 9192 cũng giống như tổng đài 9191.

+/ 18001091 – đây là tổng đàu giải đáp thắc mắc và khiếu nại về dịch vụ của Vinaphone

==> Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc gì về nhu cầu cắt sim khẩn cấp, khiếu nại dịch vụ, bán hàng trực tiếp, cách cài đặt đăng kí 3G, cài đặt nhạc chờ, hay bất kì dịch vụ nào của Vinaphone thì khách hàng của thể gọi đến số 18001091 để được tư vấn với cước phí hoàn toàn miễn phí.

Hotline dịch vụ Vinaphone

Để hỗ trợ khách hàng VNPT nói chung và khách hàng đang sử dụng mạng di động Vinaphone một cách tốt nhất, VNPT triển khai Hotline dịch vụ Vinaphone với số máy được chia làm để khách hàng thuận tiện liên lạc, miền Bắc là số 0912481111, miền Trung là 0914181111, miền Nam là 0918681111 để giải đáp tất cả về thông tin, dịch vụ, chất lượng mạng cũng như chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nài đại lí bán hàng và đội bán hàng di động.

Để hỗ trợ khách hàng VNPT một cách tốt nhất, VNPT đã tạo ra rất nhiều dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hang với hy vọng sẽ tạo ra được những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng với doanh nghiệp là động lực lớn lao để doanh nghiệp ngày càng cải thiện, đổi mới để tạo ra những dịch vụ hỗ trợ khách hàng VNPT tốt hơn nữa.

TƯ VẤN, ĐĂNG KÝ LẮP MỚI VNPT

O942.489.689

O944.128.338

O948.483.668

O917 136 368

---------

- Quý khách chỉ cần nhắn tin Tên và Địa chỉ lắp đặt đến số 0944 12 8338 sẽ được gọi lại tư vấn sau 5 phút.

- Chúng tôi chỉ hỗ trợ đăng ký lắp đặt mới, mọi nhu cầu báo hỏng, hỗ trợ kỹ thuật vui lòng gọi phía dưới.

BÁO HƯ, BẢO HỎNG DỊCH VỤ VNPT

Hà Nội: 024.800.126

TPHCM: 028.800.126

KHUYẾN MÃI CẬP NHẬT MỚI NHẤT
ĐĂNG KÝ LẮP MẠNG WIFI VNPT

vnpt

vnpt

LIÊN KẾT BẠN NÊN XEM

Máy gphone để bàn

Phôi sim trắng gphone