SẢN PHẨM ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ














XIN CẢM ƠN! QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM QUAN QUẢNG CÁO!
DƯỚI ĐÂY LÀ BÀI VIẾT NỘI DUNG CHI TIẾT
Hiện nay, khi khách hàng gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng Mã vùng + 800126 của VNPT , khách hàng được miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc số Vinaphone của VNPT , các cuộc gọi khác như: di động, liên tỉnh, điện thoại cố định của nhà cung cấp khác… được tính cước theo quy định hiện hành.
800 126 Số Tổng Đài Báo Hỏng, Chăm Sóc Khách Hàng VNPT
Số Mã vùng + 800126 tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT . hoạt động 24/24 các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Giải đáp thông tin, tư vấn, khiếu nại, Báo hư sửa chữa các dịch vụ : MegaVNN, FiberVNN, MyTV, điện thoại cố định…;

Cách gọi Mã vùng + 800126 như sau:
- Từ điện thoại cố định TP.HCM: bấm Mã vùng + 800126 và làm theo hướng dẫn;
- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm 028 Mã vùng + 800126 và làm theo hướng dẫn;
- Từ điện thoại di động: 028Mã vùng + 800126 và làm theo hướng dẫn.
Cách nhắn tin như sau:
- BH [số điện thoại] [nội dung hư] gởi đến 8083.
Ví dụ: BH 38383838 không gọi đi được
- BH @[username do VNPT cung cấp] [nội dung báo hư] gởi đến 8083.
Ví dụ: BH @nguyenvana không truy cập được internet
Các bạn sẽ nhận được tín nhắn trả lời phản hổi của 8083:
"Chúng tôi đã nhận được tin nhắn yêu cầu của quý khách, Chúng tôi sẽ thực hiện trong thời gian sớm nhất"